Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị giao ban định kỳ nhằm kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 11 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm tháng 12 năm 2017.

Tại Hội nghị, Chánh Văn phòng; Lãnh đạo Thanh tra; Chi cục Trưởng Chi cục Giám định; Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ; Ban Giám đốc các Trung tâm thuộc Sở đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 11 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm tháng 12 năm 2017, nêu những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu thảo luận của các thành viên dự họp, chủ trì Hội nghị kết luận và chỉ đạo Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở thực hiện một số nhiệm vụ trong thời gian tới, cụ thể như sau:

I. MỘT SỐ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM CHUNG

1.  Trong thời gian từ nay đến hết năm 2017, phát sinh nhiều nhiệm vụ như: Công tác đánh giá công vụ, kiểm điểm, đánh giá chất lượng đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức... vì vậy, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở phải tập trung nâng cao năng lực, thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, đảm bảo thực hiện tốt vai trò trong công tác quản lý nhà nước và thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn được giao. Trong việc thực hiện nhiệm vụ, nếu có khó khăn, vướng mắc phát sinh thì phải kịp thời báo cáo ngay cho Lãnh đạo Sở phụ trách và Ban Giám đốc Sở để có xem xét, chỉ đạo xử lý kịp thời; không đợi đến thời gian Hội nghị giao ban mới báo cáo gây chậm trễ trong việc xử lý, thực hiện nhiệm vụ.

2.  Trong năm 2018 và các năm tiếp theo, Giám đốc các trung tâm thuộc Sở và Trung tâm Giám định chất lượng xây dựng (thuộc Chi cục Giám định xây dựng) phải xây dựng kế hoạch duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa các nội dung về hạ tầng, cơ sở vật chất của đơn vị; chuẩn bị tốt cho công tác kiểm tra tài chính và tình hình hoạt động của đơn vị trong thực hiện tự chủ, tự chịu trách nhiệm.

3.  Giám đốc các Trung tâm phải cập nhật kịp thời và báo cáo Ban Giám đốc Sở (qua Bộ phận Tổ chức- Văn phòng Sở) đối với việc tuyển dụng, bổ nhiệm ngạch viên chức và tình hình tăng, giảm, số lượng nhân sự biến động theo quy định, trước ngày 01/12/2017.

4.  Các phòng nghiệp vụ thuộc Sở phải đảm bảo thời gian, chất lượng công tác giải quyết thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ và xử lý công việc của đơn vị. Chủ động báo cáo kịp thời cho Lãnh đạo Sở phụ trách và Ban Giám đốc Sở khi có khó khăn, vướng mắc phát sinh và phối hợp với Văn phòng Sở trong việc liên hệ các cơ quan, đơn vị có liên quan để giải quyết.

5.  Các phòng nghiệp vụ phải chủ động rà soát chức năng, nhiệm vụ, nhân sự và tình hình thực hiện công tác của đơn vị để đề xuất Ban Giám đốc Sở xem xét, điều chuyển nhằm đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị chung của Sở đã được giao.

6.  Trong công tác báo cáo và góp ý báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở phải quan tâm, lưu ý kiểm tra, rà soát góp ý và báo cáo đầy đủ các nội dung theo chức năng, nhiệm vụ đảm bảo cung cấp chính xác nội dung cho Văn phòng Sở tổng hợp chính xác.

7.  Tiếp tục rà soát các nội dung theo chỉ đạo tại Thông báo kết luận của Giám đốc Sở tại kỳ họp giao ban lần trước để báo cáo các nhiệm vụ đã được giao. Nghiên cứu, cũng cố việc lập danh mục, hồ sơ giải trình liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị.

8.  Thủ trưởng các đơn vị thuộc Sở tiếp tục triển khai, quán triệt việc chấp hành quy chế làm việc, quy tắc ứng xử, quy chế văn hóa công sở, chấp hành kỷ luật, kỷ cương, đạo đức công vụ; Chào cờ sáng thứ Hai hàng tuần, lịch công tác, bảng chấm công và phân công nhiệm vụ cho từng vị trí việc làm theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​