Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Giải pháp gắn kết chặt chẽ ứng dụng công nghệ thông tin với cải cách hành chính

​       ​Ngày 28/7/2018 UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành kế hoạch 7428/KH-UBND về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2018, trong đó có giải pháp gắn kết chặt chẽ ứng dụng CNTT với cải cách hành chính như sau:

- Tiếp tục duy trì việc ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình cải cách hành chính của tỉnh trong đó hơn 50% nhiệm vụ ứng dụng công nghệ thông tin nhằm đẩy mạnh hoạt động cải cách hành chính của tỉnh.

- Tiếp tục duy trì việc ban hành kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin của tỉnh trong đó đa số các nhiệm vụ đều hướng đến việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phục vụ cải cách hành chính góp phần nâng cao năng suất lao động, hiệu quả hoạt động của các cơ quan nhà nước tại địa phương

- Tiếp tục duy trì hoạt động chuẩn hóa quy trình, thủ tục hành chính; áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 theo Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ.

Như vậy, ứng dụng công nghệ thông tin và cải cách hành chính là hai nội dung quan trọng có vai trò hỗ trợ và thúc đẩy lẫn nhau. Ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, hỗ trợ cải tiến, đơn giản hóa quy trình, thủ tục hành chính để nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân và doanh nghiệp. Ứng dụng công nghệ thông tin là nhân tố then chốt, có ý nghĩa quan trọng trong quá trình triển khai các hoạt động cải cách hành chính nói chung và cải cách quy trình, thủ tục hành chính nói riêng. Do đó, việc triển khai cần có sự phối hợp, gắn kết các ngành các cấp, có kế thừa và phát huy những kết quả đạt được, kết hợp chặt chẽ kế hoạch này với Chương trình cải cách hành chính của tỉnh.

Tin: Nguyễn Thị Huệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​