Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Triển khai Kế hoạch thi hành Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh

Mục đích nhằm triển khai đồng bộ, hiệu quả các nội dung hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa quy định tại Luật hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa và Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 15/6/2018 đi vào cuộc sống, phù hợp với thực tiễn của tỉnh; đẩy nhanh tốc độ phát triển và nang cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh; tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, bình đẳng, ổn định để các doanh nghiệp nhỏ và vừa chủ động hoạt động và phát triển bền vững đóng góp ngày càng tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

UBND tỉnh yêu cầu công tác hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa cần bám sát các nội dung, quy định của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, các văn bản hướng dẫn thi hành, đảm bảo đúng đối tượng, nội dung, trình tự, thủ tục công khai, minh bạch, đúng thẩm quyền quy định. Các Sở, Ban ngành tổ chức triển khai thực hiện kịp thời và có kết quả các nhiệm vụ đợc giao, trên cơ sở bố trí và cân đối các nguồn lực để đảm bảo tính khả thi, nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn lực, đảm bảo hỗ trợ có trọng tâm, trọng điểm, ưu tiên các ngành, các lĩnh vực có tiềm năng và lợi thế của tỉnh. Đồng thời huy động mạnh mẽ các nguồn lực xã hội tham gia hỗ trợ, thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn và thực hiện các văn bản pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc lĩnh vực được phân công để mọi người nâng cao nhận thức về hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, qua đó tích cực hưởng ứng và tổ chức thực hiện nghiêm túc các cơ chế, chính sách hỗ trợ đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Kế hoạch đề ra các nhiệm vụ và trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị thực hiện. Theo đó, nhiệm vụ của Sở Xây dựng được giao trong là chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan tham mưu UBND tỉnh ban hành quy hoạch các khu đất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thuê làm mặt bằng sản xuất kinh doanh.

​Tin: Nguyễn Thị Huệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​