Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đồng Nai tổ chức Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp trong nước năm 2019

​     ​Trên 700 đại biểu đại diện 579 doanh nghiệp trong nước, Các Ngân hàng thương mại có chi nhánh tại Đồng Nai, các Hợp tác Xã và các Hội, Hiệp hội đại diện doanh nghiệp, Liên minh Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh cùng lãnh đạo các sở ngành, địa phương trong tỉnh tham dự. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng chủ trì hội nghị.

Với mục đích kiến tạo môi trường kinh doanh công bằng, thân thiện, khuyến khích đầu tư, bảo đảm thực thi pháp luật, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bình đẳng và thịnh vượng, Hội nghị là cơ hội để chính quyền tỉnh Đồng Nai nắm bắt các khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải, kịp thời hỗ trợ, điều chỉnh các quy định hướng tới một môi trường đầu tư kinh doanh với hệ thống pháp luật về kinh donha minh bạch, công bằng, một hệ thống thủ tục hành chính đơn giản và thuận tiện hơn cho doanh nghiệp.

Kết thúc Hội nghị đã có 12 lượt câu hỏi được các doanh nghiệp, hợp tác xã trao đỏi trực tiếp với lãnh đạo Sở, ban, ngành, địa phương. Trong đó, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành đã trả lời trực tiếp một số câu hỏi, một số nội dung cần rà soát sẽ có văn bản trả lời gửi đến doanh nghiệp. Trước đó đã có 36 câu hỏi gửi đến từ 17 tổ chức, doanh nghiệp đại diện cho tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp. Các câu hỏi này đã được chuyển đến các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền, chức năng phúc đáp cho doanh nghiệp. Các vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp phát sinh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh tiếp tục được tiếp nhận qua đầu mối các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương cung cấp tại Hội nghị, thông qua các phương tiện truyền thông, qua tổng đài dịch vụ công 1022 tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh.

Trong dịp này, UBND tỉnh Đồng Nai đã tặng bằng khen cho 06 doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Đồng Nai trong năm 2018.

Tin: Nguyễn Thị Huệ.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​