Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sở Xây dựng ban hành Quy chế về chế độ làm việc của Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việcthực hiện công tác cải cách hành chính và HTQLCL ISO (ISO điện tử) của Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai

​Căn cứ Quyết định số 164/QĐ-SXD của Sở Xây dựng về việc Kiện toàn Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc thực hiện công tác cải cách hành chính và HTQLCL ISO (ISO điện tử) Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai. Ngày 06/8/2019, Sở Xây dựng ban hành Quyết định số 165/QĐ-SXD về việc ban hành Quy chế về chế độ làm việc của Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việcthực hiện công tác cải cách hành chính và HTQLCL ISO (ISO điện tử) của Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai, với các nội dung cụ thể như sau:​


Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng


Quy chế này quy định về trách nhiệm, quyền hạn, mối quan hệ công tác, chế độ làm việc của Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc và từng thành viên của Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc thực hiện công tác cải cách hành chính và HTQLCL ISO (ISO điện tử) của Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai (sau đây gọi tắt là Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc).


Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc được thành lập để tham mưu giúp Ban Giám đốc Sở chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức triển khai thực hiện các công tác liên quan đến cải cách hành chính và HTQLCL ISO (ISO điện tử) theo chức năng, nhiệm vụ của Sở Xây dựng.


Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc được lãnh đạo trực tiếp của Ban Giám đốc Sở và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Sở về thực hiện các nhiệm vụ theo quy định.


Các thành viên Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc tham gia vào các hoạt động chung của Ban Chỉ đạo và thực hiện các nhiệm vụ được Trưởng Ban Chỉ đạo phân công.


Thành viên Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc chịu trách nhiệm trước Trưởng Ban Chỉ đạo về các nhiệm vụ được phân công.


Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc có nhiệm vụ


1.  Tham mưu Ban Giám đốc Sở chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính; rà soát, đơn giản hóa quy định, thủ tục hành chính; kiểm soát thủ tục hành chính của Sở Xây dựng và thực hiện áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO (ISO điện tử) theo chỉ đạo của UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của tỉnh.


2.  Báo cáo Ban Giám đốc Sở, UBND tỉnh Đồng Nai về xử lý các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các nhiệm vụ của Sở liên quan đến công tác cải cách hành chính; rà soát, đơn giản hóa quy định, thủ tục hành chính; kiểm soát thủ tục hành chính và ISO điện tử.


3.  Tham mưu Ban Giám đốc Sở trong việc thực hiện các nội dung nhằm nâng cao hiệu quả việc đánh giá chỉ số cải cách hành chính hàng năm của Sở.


Nguyên tắc hoạt động


Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc làm việc mang tính chất phối hợp, theo nguyên tắc tập trung, dân chủ, các thành viên thảo luận công khai và kết thúc bằng kết luận của Trưởng Ban Chỉ đạo hoặc người chủ trì cuộc họp.


Ngoài ra, Quyết định cũng đã phân công trách nhiệm cho các thành viên Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc để triển khai, phổ biến và quán triệt thực hiện các nội dung, nhiệm vụ cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, vận hành hệ thống ISO điện tử của Sở Xây dựng.

Đình Giáp​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​