Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Triển khai Kế hoạch Tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2019

Thực hiện Kế hoạch số 174/KH-BATGT ngày 17/10/2019 của Ban An toàn Giao thông Tỉnh về việc triển khai Kế hoạch Tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2019. Sở Xây dựng đã triển khai đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan thực hiện các nội dung sau:

1. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan Kế hoạch số 174/KH-BATGT ngày 17/10/2019 về việc triển khai Kế hoạch Tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2019. Nhằm mục đích cảnh báo toàn xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ gây TNGT tại Đồng Nai; Nâng cao nhận thức, ý thức của mọi người trong việc chấp hành pháp luật giao thông đề phòng tránh TNGT nói chung và TNGT trẻ em nói riêng; Kêu gọi sự chia sẽ, giúp đỡ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của gia đình nạn nhân TNGT.

2. Các đơn vị theo chức năng tổ chức các hoạt động tuyên truyền hoạt động hưởng ứng: Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông đến đông đảo cán bộ, nhân dân; tổ chức các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ nạn nhân, gia đình nạn nhân là cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ, học sinh thuộc cơ quan, đơn vị không may bị TNGT (trong tháng 10 và tháng 11/2019).

3. Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở giao thông vận tải, Công an tỉnh, các thành viên Ban ATGT tỉnh,  UBND các địa phương trong việc xây dựng và thực hiện các hoạt động theo kế hoạch được giao.

Lê Nguyễn Công Nguyên

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​