Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tuyên truyền, khuyến nghị người dân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến khi thực hiện các thủ tục hành chính trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp.

​          Ngày 11/03/2020, UBND tỉnh Đồng Nai có Văn bản số 2494/UBND-HCC về việc tuyên truyền, khuyến nghị người dân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến, bưu chính công ích khi thực hiện các thủ tục hành chính trong tình hình dịch Covid -19 đang diễn ra phức tạp. Để hạn chế tập trung đông người, tránh lây lan dịch Covid -19 trong cộng đồng.

UBND tỉnh đã yêu cầu các sở, ban, ngành tuyên truyền khuyến nghị người dân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến, hạn chế tập trung tại nơi đông người nói chung cũng như tại Bộ phận một cửa các cấp để thực hiện các thủ tục hành chính đã được triển khai thực hiện trực tuyến trên dịch vụ công trực tuyến tỉnh và cổng dịch vụ công quốc gia. Đồng thời UBND tỉnh đã hướng dẫn cụ thể, rõ ràng các bước thao tác khi nộp hồ sơ trên dịch vụ công trực tuyến của tỉnh tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn.

Ngoài ra người dân, tổ chức sử dụng các dịch vụ bưu chính công ích trong việc thực hiện các thủ tục hành chính  với cước phí được bưu điện tỉnh hỗ trợ 50% cước phí tiếp nhận/chuyển trả từ ngày 01/03/2020 đến hết ngày 30/04/2020 trong phạm vi nội tỉnh để hạn chế tập trung đông người, tránh lây lan dịch Covid -19 trong cộng đồng.

                                                                                                                       Trần Thị Nguyệt.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​