Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tăng cường thực hiện giải pháp bảo đảm trật tự An toàn giao thông trong điều kiện diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19.

Giám đốc Sở đã triển khai đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan thực hiện các nội dung sau:

1. Tăng cường, tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan Chỉ đạo của UBND tỉnh tại văn bản số 10202/UBND-THNC ngày 23/08/2021 về việc tăng cường thực hiện giải pháp bảo đảm trật tự An toàn giao thông trong điều kiện diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19; tiếp tực thực hiện nghiêm văn bản số 8347/UBND-THNC ngày 19/07/2021 của UBND tỉnh về tập trung thực hiện các biện pháp trật tự An toàn giao thông trong 6 tháng cuối năm 2021.

2. Duy trì các hoạt động tuyên truyền, phổ biến vận động nhân dân, yêu cầu cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động trong cơ quan, doanh nghiệp nhà nước nêu gương, tự giác chấp hành quy định pháp luật về bảo đảm trật tự An toàn giao thông và phòng, chống dịch Covid - 19; chú trọng tuyên truyền, thông tin đầy đủ, kịp thời đến người dân, doanh nghiệp về nội dung yêu cầu kiểm tra về phòng, chống dịch Covid - 19 đối với người tham gia giao thông; vai trò, trách nhiệm của các lực lượng làm nhiệm vụ để người dân hiểu, tuân thủ quy định và ủng hộ các lực lượng thực thi nhiệm vụ, nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật về bảo đảm trật tự An toàn giao thông và phòng, chống dịch Covid - 19; thực hiện nghiêm 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

3. Phối hợp nhanh, chặt chẽ, hiệu quả với Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh, UBND các địa phương trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao của UBND tỉnh.

Yêu cầu các đơn vị triển khai tổ chức thực hiện./.

Người viết: Lê Nguyễn Công Nguyên.​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​