Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Giám đốc Sở Xây dựng Hồ Văn Hà: Chỉ nên mua đất ở những dự án được cơ quan chức năng công bố đủ điều kiện giao dịch

​Sở Xây dựng với vai trò tham mưu trong lĩnh vực nhà ở và thị trường bất động sản, hiện nay đang tiến hành cập nhật thông tin các dự án bất động sản trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trên trang Cổng thông tin điện tử của Sở Xây dựng.

z4686379500495_46eefaae36d1df488ceb1a0f2234739b.jpg

Theo đó, các thông tin, cơ sở pháp lý của dự án sẽ cơ bản được cập nhật đầy đủ, như: chủ đầu tư, quy mô dự án, tiến độ thực hiện, các thủ tục xây dựng đã thực hiện, điều kiện huy đông vốn để thực hiện dự án, điều kiện bất động sản được phép đưa vào kinh doanh của từng dự án (vị trí được phân lô, bán nền; bán nhà ở hình thành trong tương lai…).

Khi có nhu cầu tham gia thị trường bất động sản, ký kết các hợp đồng giao dịch bất động sản,… người dân nên tìm hiểu kỹ thông tin, tính pháp lý liên quan đến thửa đất hoặc dự án mình muốn mua thông qua các kênh chính thống: UBND các huyện, thành phố nơi có dự án; tham khảo thông tin trên trang Web của Sở Xây dựng hoặc các Sở quản lý chuyên ngành về kế hoạch đầu tư, đất đai...

Vừa qua, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng chính phủ, Sở Xây dựng đã tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo các Sở, ngành và địa phương triển khai thực hiện nghiêm, có hiệu quả một số nhiệm vụ, giải pháp nhằm tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toan, lành mạnh, bền vững. Theo đó, yêu cầu các địa phương tăng cường theo dõi, giám sát có hiệu quả tình hình thị trường tại địa phương; đẩy mạnh công tác công bố, công khai, minh bạch các thông tin, đảm bảo hiệu quả, kịp thời, đúng bản chất tình hình, tránh các thông tin sai lệch để ổn định tâm lý người dân trong tình hình mới.


Trần Duy Tiến

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​