- Triển khai mô hình “tích hợp thông báo kết quả giải quyết TTHC thông qua tin nhắn SMS vào phần mềm một cửa (văn bản số 12746/UBND-HC ngày 27/12/2016); theo đó, quá trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính trên phần mềm một cửa, hệ thống kết hợp gửi tin nhắn SMS cho người dân biết tiến độ giải quyết hồ sơ, qua đó đã giảm đi lại cho người dân, doanh nghiệp; đồng thời, các đơn vị cũng thường xuyên kiểm tra, hoàn thiện hệ thống tin nhắn SMS nhằm đảm bảo hiệu quả, chính xác.
- Tỉnh Đồng Nai phối hợp, triển khai Trang dịch vụ công trên nền tảng Zalo giúp tăng cường công tác giám sát, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính, đồng thời quảng bá, hỗ trợ người dân tiếp cận các dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.
- Tích hợp hệ thống quan sát (camera) tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công tỉnh để giám sát việc giải quyết hồ sơ, TTHC của người dân, doanh nghiệp.
- Triển khai hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp trên phần mềm một cửa tại Trung tâm hành chính công của tình góp phần nâng cao thái độ, trách nhiệm của đội ngũ công chức, viên chức trong tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, TTHC.
Các giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện bộ phận một cửa liên thông, hiện đại tỉnh Đồng Nai đã góp phần đẩy mạnh thực hiện chương trình cải cách hành chính theo hướng dân chủ, trong sách, chuyên nghiệp và hoạt động có hiệu lực, hiệu quả.
Tin: Nguyễn Thị Huệ (trích nội dung Báo cáo số 5340/BC-UBND ngày 05/6/2017 của UBND tỉnh).
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập