Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hành trình về Nguồn - “Tháng 7 tri ân” năm 2024

Nhằm kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong (15/7/1950-15/7/2024) và 77 năm Ngày thương binh – liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024) và tăng cường hoạt động giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho đoàn viên Chi đoàn Sở Xây dựng và Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tổ chức, triển khai các hoạt động của Đoàn thanh niên; qua đó nâng cao chất lượng và ý nghĩa của hoạt động đoàn. Chi đoàn Thanh niên Sở Xây dựng phối hợp cùng Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn đã tổ chức Hành trình Về Nguồn - “Tháng 7 Tri ân" tại xã Mã Đà huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Mở đầu Chương trình, Chi đoàn đã phối hợp Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn, Đoàn cơ sở xã Mã Đà tổ chức trao tặng 30 phần qua đến các cô, chú cựu Thanh niên xung phong và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu Với mong muốn sẽ lan toả được tinh thần của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh – đó là luôn ghi nhớ và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn", biết ơn các thế hệ cha anh luôn tận tâm với Đảng và Nhà nước, luôn xung phong giúp ích cho người dân, cho xã hội.

Picture1 T7.jpg


Picture2 T7.jpg

​Các đại diện trao quà cho các Cựu thanh niên xung phong, các gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn xã Mã Đà

Tiếp tục Hành trình về Nguồn - “Tháng 7 tri ân" các bạn đoàn viên Thanh niên đã tiến về “Địa chỉ đỏ" - Chiến Khu Đ để tham quan, thăm viếng, dâng hoa, dâng hương, nghe thuyết minh tìm hiểu di tích lịch sử Trung ương Cục Miền Nam và Nghĩa trang liệt sỹ Mã Đà. Tại đây, tuổi trẻ Sở Xây dựng, Cơ quan Tỉnh đoàn đã có dịp được thể hiện tình cảm, tấm lòng tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ đối với những đóng góp, cống hiến và hi sinh của thế hệ cha anh đi trước cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và góp phần đảm bảo an sinh - xã hội trên địa bàn tỉnh. Chuyến đi là động lực thôi thúc thế hệ trẻ Sở Xây dựng nói riêng và tuổi trẻ Đồng Nai nói chung tiếp tục cố gắng hơn nữa, phấn đấu cống hiến hơn nữa trên con đường bảo vệ, phát triển lý tưởng cách mạng của các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu vì Việt Nam độc lập tự do hôm nay.

Một số hình hảnh thực tế Hành trình “Tháng 7 Tri ân"

 

Picture3 T7.jpg

Picture4 T7.jpg



Picture5 T7 .jpg


Picture6 T7 .jpg



Picture7 T7.jpg



Picture8 T7.jpg

Tác giả: Ngọ Quang Phước

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​