Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sở Xây dựng triển khai Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng tại Hội nghị tập huấn báo cáo viên pháp luật quý II/2021.

Ngày 14/4/2021, Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị tập huấn báo cáo viên pháp luật quý II/2021. Sở Xây dựng đã cử ông Trịnh Huy Cường – Trưởng phòng Quản lý Xây dựng tham gia triển khai các nội dung chính của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng.

quang canh.jpg


Quang cảnh Hội nghị tập huấn

tran anh viet.jpg


Ông  Phan Quang Tuấn – Phó Giám đốc Sở Tư pháp

phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị được tổ chức tại Hội trường Giảng đường A, Trường Đại học Đồng Nai. Đại diện Sở Tư pháp có đồng chí Phan Quang Tuấn - Phó Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đại biểu là các Báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh; đại diện Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Lãnh đạo Phòng Tư pháp, đại diện Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thành phố Long Khánh và Biên Hòa.

trinh huy cuong.jpg


 

Ông Trịnh Huy Cường – Trưởng phòng Quản lý Xây dựng triển khai các nội dung tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Ông Trịnh Huy Cường - Trưởng phòng Quản lý xây dựng, Sở Xây dựng đã giới thiệu đến các báo cáo viên những điểm mới của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng.

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng được Quốc hội khóa XIV thông qua tại kỳ họp thứ 9 ngày 17/6/2020. Luật này có nhiều quy định mới như bổ sung quy định về công trình được miễn cấp Giấy phép xây dựng, rút ngắn thời gian cấp Giấy phép xây dựng, thẩm quyền cấp giấy phép cho công trình cấp đặc biệt của UBND tỉnh….Luật này có hiệu lực từ ngày 01/01/2021.

Thông qua Hội nghị, các đại biểu đã nắm bắt được những nội dung cơ bản và quan trọng của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng. Từ đó tiếp tục tuyên truyền, phổ biến cho cán bộ, công chức, viên chức tại cơ quan, đơn vị và quần chúng nhân dân, giúp nâng cao nhận thức pháp luật và ý thức chấp hành pháp luật, đảm bảo trật tự xây dựng trên địa bàn tỉnh./.

Tin: Lê Văn Tuân

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​