Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sở Xây dựng phát động phong trào thi đua cao điểm “đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các dự án trọng điểm, nhiệm vụ trọng tâm ngành xây dựng trong năm 2024”

​Ngày 11/9/2024, Sở Xây dựng Đồng Nai đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua cao điểm “đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các dự án trọng điểm, nhiệm vụ trọng tâm ngành xây dựng trong năm 2024".

Theo Kế hoạch số 103/KH-SXD ngày 10/9/2024 của Sở Xây dựng về việc phát động phong trào thi đua cao điểm “đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các dự án trọng điểm, nhiệm vụ trọng tâm ngành xây dựng trong năm 2024".

Với mục đích tuyên truyền công chức, viên chức, người lao động ngành Xây dựng thống nhất cao về nhận thức và hành động, đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XII nhiệm kỳ 2025 – 2030, Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Đồng Nai lần thứ VII và hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025); thi đua thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh giai đoạn 2024 – 2025 của tỉnh, song song với việc thực hiện hoàn thành các dự án trọng điểm ngành xây dựng trong năm 2024.

Thông qua việc đẩy mạnh phong trào thi đua nhằm huy động sức mạnh tổng hợp, cổ vũ, động viên tập thể và cá nhân khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tổ chức thực hiện phong trào thi đua phải kết hợp chặt chẽ với các hoạt động kỷ niệm, các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của ngành Xây dựng, của tỉnh; gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành Xây dựng tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Cũng tại buổi lễ phát động Giám đốc – Hồ Văn Hà đã trích dẫn lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất".

H1 B1 13.9.jpg

Ban Giám đốc Sở cùng Trưởng các đơn vị thuộc Sở trong buổi ký cam kết thi đua

 

Việc phát động phong trào thi đua nhằm phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, là động lực cho việc đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm ,góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai, giúp nâng cao giá trị và uy tín của ngành xây dựng. Để thực hiện những mục tiêu này, đòi hỏi sự đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực, dám nghĩ dám làm, không né tránh, đùn đẩy trách nhiệm từ tất cả các đơn vị, các cá nhân ngành xây dựng.

Để phấn đấu đạt được những chỉ tiêu của ngành xây dựng, Giám đốc – Hồ Văn Hà đã phát động đợt thi đua cao điểm trong tập thể công chức, viên chức, người lao động. Quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ:

- Chung tay nâng cao chỉ số cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp; nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp Sở (DDCI).

- Chung tay thực hiện các sản phẩm ngành xây dựng: các đồ án Quy hoạch, chỉnh trang đô thị theo chỉ thị 23, chuyển đổi số, chương trình phát triển nhà ở, thị trường bất động sản…

- Mỗi công chức, viên chức cam kết không có văn bản xử lý trễ hạn. Không “nợ" văn bản trả lời sở ngành, hướng dẫn các địa phương, doanh nghiệp, người dân.

Mỗi công chức , viên chức và người lao động luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, từng đơn vị, từng cá nhân phải luôn trang bị “TÂM –TÀI - TRÍ – DŨNG" trong tư trang thực thi công vụ của mình, luôn trong tâm thế “làm hết việc, không chờ hết giờ", góp phần cho sự phát triển phồn vinh của đất nước xứng đáng với sứ mệnh “xây dựng đất nước" trong mỗi cán bộ, công chức, viên chức.​


Tác giả: Nguyễn Ngọc Ánh

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Save Conflict Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​