Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phát động quyên góp, ủng hộ giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do thiên tai, bão lũ gây ra

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, sáng ngày 16/9/2024, Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng phối hợp với Chi đoàn Sở Xây dựng phát động quyên góp, ủng hộ giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do thiên tai, bão lũ gây ra.

Phát biểu Lời kêu gọi, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng cho biết, trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (bão Yagi), cơn bão mạnh nhất trong nhiều thập kỷ qua đã để lại nhiều thiệt hại nặng nề về người và tài sản, nhiều diện tích lúa và hoa màu bị thiệt hại, nhiều ngôi nhà, trường học, trạm xá, các công trình công cộng bị đồ nát,... ở các tỉnh thành phía Bắc nước ta. Đã có rất nhiều thiệt hại về con người, vật chất và đến nay vẫn chưa kết thúc, thống kê được cụ thể. Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai, bão lũ đang rất cần sự quan tâm, cứu trợ từ các cấp, các ngành và toàn xã hội. Phát huy truyền thống tương thân, tương ái và đạo lý "thương người như thể thương thân"lá lành dùm lá rách" của dân tộc; Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng kêu gọi toàn thể đoàn viên, công chức, viên chức lao động Sở Xây dựng bằng tấm lòng của mình ... hãy dành chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần, vật chất cùng hưởng ứng đợt vận động hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bảo lũ, khắc phục hậu quá do thiên tai gây ra, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh tại buổi quyên góp:

 bgd lu.jpg


Ban Giám đốc Sở Xây dựng

 cc lu.png

 

Công chức các Phòng chuyên môn thuộc S

vc lu.jpg

Viên chức Trung tâm Tư vấn Quy hoạch Kiểm định xây dựng

 dtn lu.jpg

Đoàn viên Chi đoàn Sở Xây dựng

Với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo", có ít góp ít, có nhiều góp nhiều, mức phấn đấu chung là: cán bộ, công chức, viên chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước, mỗi người nên giúp một ngày lương trở lên; người lao động nên giúp một ngày thu nhập. Tổng số tiền quyên góp ủng hộ, ủng hộ giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do thiên tai, bão lũ gây ra là 77.165.000 đồng (Bày nươi bảy triệu một trăm sáu mươi lăm nghìn đồng)

Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng ghi nhận, tri ân tất cả những tấm lòng nhân ái, những đóng góp quý báu của đoàn viên, công chức viên chức và người lao động Sở Xây dựng. Đây là nguồn lực hết sức cần thiết, có ý nghĩa to lớn góp phần giúp đỡ nhân dân Miền Bắc vượt qua khó khăn hiện nay.


Huyền Trinh

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​