Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đẩy nhanh tiến độ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc các dự án trọng điểm của tỉnh và các dự án liên quan ngành Xây dựng trên địa bàn thành phố Long Khánh

Theo lịch công tác và trách nhiệm được Tỉnh ủy phân công. ngày 23/4/2024 tại trụ sở UBND thành phố Long Khánh, đồng chí Đặng Minh Nguyệt – UVTVTU – Bí thư Thành ủy TP. Long Khánh và đồng chí Hồ Văn Hà – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo UBND thành phố Long Khánh cùng các Sở, ngành, phòng ban chuyên môn để nghe báo cáo tiến độ các dự án trọng điểm của tỉnh gồm: dự án đường Vành đai 1, dự án đường ĐT773 và một số dự án đầu tư xây dựng khác trên địa bàn thành phố Long Khánh.

Tại buổi làm việc, đại diện chủ đầu tư các dự án đã báo cáo về tiến độ thực hiện các dự án, các khó khăn, vướng mắc, trong đó tập trung vào các nội dung liên quan đến lĩnh vực tham mưu quản lý của Sở Xây dựng.

P1-26-4-2024.png

Hình ảnh buổi làm việc

Một số nội dung vướng mắc, kiến nghị của địa phương đã được lãnh đạo Sở Xây dựng giao đại diện các phòng chuyên môn của Sở đề xuất thống nhất hướng giải quyết tại cuộc họp. Đối với các nội dung còn lại mang tính chất chuyên môn nghiệp vụ sẽ do các phòng chuyên môn của Sở làm việc trực tiếp với các phòng ban chuyên môn của địa phương để trực tiếp hướng dẫn.

Picture2-26-4-2024.png

Đại diện Sở Xây dựng báo cáo tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Văn Hà đã đề nghị các đơn vị thống nhất thời gian, nội dung báo cáo định kỳ đối với các dự án đường Vành đai 1 và dự án đường ĐT773. Tập trung vào nhưng việc cần làm ngay và nhữung việc cần làm nhanh, thực hiện đồng thời các công việc để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án.

Picture3-26-4-2024.png

Lãnh đạo UBND huyện Long Thành phát biểu tại buổi làm việc

Kết luận tại buổi làm việc, các đơn vị thống nhất nỗ lực tối đa để phấn đấu đạt mục tiêu khởi công các dự án vào quý III năm 2024./.



Tác giả: Anh Tuấn

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​