Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW ngày 03/6/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Dân vận trong tình hình mới”

   Trong 05 năm năm qua thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI), Đảng ủy – Ban Giám đốc Sở thường xuyên quan tâm chỉ đạo tổ chức quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về công tác Dân vận chính quyền tới các Chi bộ, các phòng, trung tâm cũng như tới các tổ chức đoàn thể. Sở Xây dựng đã đạt được những thành quả nhất định.

1.jpg


Hình ảnh: Sở Xây dựng trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Trong thời gian qua, Sở Xây dựng đã  thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu UBND tỉnh các chiến lược, quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Kiên quyết chống các hành vi quan liêu, tham nhũng, tiêu cực, thiếu trách nhiệm, cửa quyền, nhũng nhiễu, hách dịch đối với nhân dân của cán bộ công chức. Tăng cường công tác quản lý đội ngũ cán bộ đảng viên, công chức, viên chức, xác định rõ trách nhiệm người đứng đầu cơ quan trong công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí thực hành tiết kiệm; tăng cường kỷ cương và kỷ luật Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh. Báo cáo đầy đủ, trung thực về hoạt động phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí của Sở định kỳ hàng tháng, quý, năm gửi các cơ quan chức năng đúng thời gian quy định.

Công tác cải cách hành chính được Ban Giám đốc cũng như toàn thể cán bộ công chức đặc biệt quan tâm, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động của cơ quan. Trong các buổi họp giao ban và họp chi bộ, Chi ủy và Ban Giám đốc thường xuyên chỉ đạo, đôn đốc các phòng thực hiện tốt công tác này, chỉ đạo các phòng ban hành Quy chế làm việc nội bộ của phòng mình làm cơ sở hoạt động cho phòng, đồng thời thực hiện công tác cải cách hành chính một cách triệt để.

Tăng cường và nâng cao chất lượng công tác tiếp dân, thường xuyên kiểm tra việc thực hiện đảm bảo trình tự, thủ tục hành chính quy định đối với các lĩnh vực theo quy định của pháp luật.

Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức học tập, vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của Sở; tạo điều kiện cho CBCCVC thấm nhuần tư tưởng, đạo đức cách mạng, tác phong, lối sống của Chủ tịch Hồ Chí Minh và có dịp soi lại mình trong công việc hàng ngày để hoàn thiện hơn và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tin: Nguyễn Ngọc Ánh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​