Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kế hoạch tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cải cách hành chính tỉnh Đồng Nai năm 2018

​      ​Ngày 15/8/2018, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cải cách hành chính tỉnh Đồng Nai năm 2018.

Theo đó, Kế hoạch gồm 3 chuyên đề:

- Chuyên đề 1. Thực hiện cơ chế một cửa - một cửa liên thông và đánh giá chỉ số cải cách hành chính bao gồm các nội dung tập huấn: Các quy định mới liên quan đến công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; Triển khai các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện cải cách hành chính 6 tháng cuối năm 2018 và phương hướng năm 2019; Triển khai, hướng dẫn đánh giá kết quả thực hiện cải cách hành chính, công vụ theo Bộ chỉ số đánh giá cải cách hành chính, công vụ cấp tỉn, huyện năm 2018; Triển khai, hướng dẫn việc thực hiện hỗ trợ cán bộ, công chức và người làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã.

- Chuyên đề 2. Ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính bao gồm nội dung: Các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp; Hướng dẫn thao tác các chức năng mới trên phần mềm Một cửa điện tử và hệ thống quản lý văn bản điện tử; Các giải pháp đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến mức 3,4 và dịch vụ bưu chính công ích trong tiếp nhận hồ sơ – trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; Tháo gỡ các vướng mắc và đề xuất của các địa phương về ứng dụng công nghệ thông tin.

Chuyên đề 3. Cải cách hành chính lĩnh vực đất đai, xây dựng và tư pháp gồm nội dung tập huấn: Các quy định mới trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai, xây dựng, tư pháp; Tháo gỡ các vướng mắc và đề xuất của các địa phương trong giải quyết thủ tục hảnh chính lĩnh vực đất đai, xây dựng, tư pháp; Các giải pháp đẩy mạnh liên thông điện tử đất đai- thuế, mô hình phi địa giới hành chính trong giải quyết TTHC lĩnh vực đất đai, tư pháp.

Thời gian tổ chức tập huấn trong quý III/2018. Các Sở ban ngành tổ chức hội nghị chuyên đề tập huấn, đảm bảo đạt mục đích và yêu cầu Kế hoạch của tỉnh.

​Tin: Nguyễn Thị Huệ.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​