Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sử dụng một phần mềm quản lý văn bản và điều hành chung trong toàn tỉnh

​Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng vừa ký ban hành​ kế hoạch số 186 triển khai phần mềm quản lý văn bản và điều hành cho các cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh.

Theo đó, sẽ triển khai đồng bộ, thống nhất phần mềm quản lý văn bản và điều hành do Trung tâm Công nghệ thông tin (Sở TN-MT) phát triển cho các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh.

Phần mềm này khi đưa vào vận hành phải đảm bảo đáp ứng các chức năng, tính năng, yêu cầu kỹ thuật theo quy định của Bộ, ngành Trung ương; đáp ứng yêu cầu chỉ đạo, điều hành và lưu trữ điện tử theo quy định. Đồng thời, phải đảm bảo an toàn, an ninh thông tin, bảo mật dữ liệu, kết nối đến các cơ sở dữ liệu hiện có của các đơn vị; có tính mở để nâng cấp các chức năng theo yêu cầu quản lý; tốc độ xử lý của phần mềm, đạt yêu cầu về đường truyền và không phụ thuộc vào quy mô sử dụng.

Lộ trình triển khai, từ 1-8-2023 đến 31-1-2024, sẽ triển khai cấu hình, cài đặt, tập huấn, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho 69 đơn vị, địa phương (dự kiến có 25 ngàn tài khoản).Từ ngày 1-2-2024 sẽ thực hiện chuyển đổi dữ liệu cũ sang dữ liệu phần mềm mới.

UBND tỉnh giao Sở TT-TT hằng năm lập dự toán kinh phí về quản trị, duy trì, hỗ trợ vận hành phần mềm quản lý văn bản và điều hành cho các cơ quan, đơn vị, địa phương, đảm bảo hoạt động thông suốt, ổn định và hiệu quả.



baodongnai.com.vn

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​