Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sở Xây dựng triển khai các Chỉ thị về công tác quản lý quy hoạch xây dựng và chỉnh trang đô thị

    ​Ngày 24/01/2024, Sở Xây dựng tổ chức họp trực tuyến với các Sở, ngành và các địa phương trong tỉnh về triển khai Quyết định số 59/2023/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 về ban hành quy định lập, thẩm định, phê duyệt và tổ chức thực hiện quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; Chỉ thị số 23/CT-UBND (ngày 29-12-2023) của Chủ tịch UBND tỉnh về các nhiệm vụ trọng tâm thực hiện chỉnh trang đô thị tại các đô thị Biên Hòa, Long Khánh và thị trấn trên địa bàn Đồng Nai trong giai đoạn đến năm 2025; Chỉ thị số 24/CT-UBND (ngày 29-12-2023) của Chủ tịch UBND tỉnh về tăng cường công tác quản lý quy hoạch xây dựng, quản lý xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Tại điểm cầu Sở Xây dựng tham dự gồm có: đồng chí Hồ Văn Hà - Giám đốc Sở Xây dựng; Đ/c Đỗ Thành Phương - Phó Giám đốc Sở; Đ/c Huỳnh Tấn Lộc - Phó Giám đốc Sở; Đ/c Nguyễn Minh Hoàng - Phó Giám đốc Sở; Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ và Ban Giám đốc Trung tâm thuộc Sở cùng một số công chức thuộc Sở. Tại điểm cầu các địa phương, UBND các huyện, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa cũng đã kết nối trực tuyến để tham dự Hội nghị. Đồng chí Hồ Văn Hà - Giám đốc Sở Xây dựng chủ trì Hội nghị.

ha tang1 1-2-2024.jpg

Giám đốc Sở Xây dựng Hồ Văn Hà phát biểu khai mạc Hội nghị

   Tại hội nghị, đại diện phòng Quản lý Quy hoạch Kiến trúc và phòng Quản lý Hạ tầng đô thị đã trình bày các nội dung chính của Quyết định số 59 và các Chỉ thị số 23, 24 của UBND tỉnh.

Hiện nay, Sở Xây dựng đã có kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 23 của Chủ tịch UBND tỉnh về các nhiệm vụ trọng tâm thực hiện chỉnh trang đô thị tại các đô thị Biên Hòa, Long Khánh và thị trấn trên địa bàn Đồng Nai trong giai đoạn đến năm 2025 gửi các đơn vị liên quan và các địa phương trong tỉnh để triển khai thực hiện.

ha tang2 1-2-2024.jpgHình ảnh điểm cầu trực tuyến tại Sở Xây dựng

ha tang3 1-2-2024.jpg

   Cũng tại hội nghị, lãnh đạo các địa phương cũng đã trình bày kế hoạch triển khai các quyết định, chỉ thị của UBND tỉnh. Đồng thời, kiến nghị một số giải pháp để triển khai thực hiện, trong đó tập trung chủ yếu vào việc triển khai thực hiện Quyết định số 59 về ban hành quy định về lập, thẩm định, phê duyệt và tổ chức thực hiện quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị trên địa bàn Đồng Nai.

   Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hồ Văn Hà - Giám đốc Sở Xây dựng nhấn mạnh, việc UBND tỉnh ban hành các quyết định, chỉ thị cho thấy vai trò ngày càng quan trọng trong công tác quy hoạch, quản lý quy hoạch và chỉnh trang đô thị trong thời gian tới. Do đó, thời gian tới, các cơ quan, địa phương phải nâng cao nhận thức về vai trò của công tác quy hoạch, chỉnh trang đô thị. Phải nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền đô thị, tạo sự đồng thuận của nhân dân để đồng hành với chính quyền đô thị trong việc xây dựng đô thị văn minh gắn với chỉnh trang và tái thiết đô thị.


Phan Thị Ngọc Ánh

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​