Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kiện toàn và nâng cấp Tổ Phản ứng nhanh thành Đội Phản ứng nhanh Sở Xây dựng

Ngày 20/02/2024, Tổ phản ứng nhanh được Giám đốc Sở Xây dựng thành lập theo Quyết định 37/QĐ-SXD, qua hơn 04 tháng hoạt động, Tổ đã thể hiện được vai trò, trách nhiệm đúng như tên gọi của mình, tham mưu kịp thời và đạt nhiều kết quả khả quan, tích cực.

Để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, Ban Giám đốc đã Quyết định kiện toàn và nâng cấp Tổ Phản ứng nhanh thành Đội Phản ứng nhanh (Đội FUN) gồm 15 thành viên, thực hiện các nhiệm vụ do Giám đốc Sở giao, có nhiệm vụ nắm bắt thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội những vấn đề liên quan ngành xây dựng, chia sẻ những cơ sở pháp lí. Tham mưu cho Giám đốc Sở xử lý những nhiệm vụ có tính chất tổng hợp, tình huống phức tạp và nhiệm vụ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Bộ ngành chỉ đạo gấp và cần xử lý nhanh.

Picture1.4.7.png

Đây là đội tập hợp các bạn có nhiệt huyết, hoài bão và trách nhiệm, thường xuyên nghiên cứu những nội dung liên quan đến ngành mình và những vấn đề mà xã hội quan tâm nhằm tham gia góp ý kiến, đặc biệt là hiến kế, ý tưởng trong vấn đề xây dựng tỉnh Đồng Nai trên lĩnh vực đô thị, quy hoạch, xây dựng.

​ 

 


Tác giả: Vĩnh An

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

Chịu trách nhiệm chính: Ông HỒ VĂN HÀ - ​Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 38, Đường Phan Chu Trinh, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 02513.846283 - Fax: 02513.847795. Email: sxd@dongnai.gov.vn
Bản quyền thuộc về Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn "Sở Xây Dựng Đồng Nai" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​